Dự báo tử vi tuần của tuổi Tị từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019

Cùng tintucf5.com dự báo tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của người tuổi Tị. Để quý anh chị biết rõ hơn về vận trình bản mệnh của tuổi Tị sẽ có những thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tình cảm và các mối quan hệ. Tất cả sẽ được hé lộ rõ nét và chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của tuổi Tị

Con số may mắn: 9.

Màu sắc may mắn: Màu trắng.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu.

Tử vi tuần âm lịch từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của những người tuổi Tị có các dấu hiệu không thực sự tốt. Có lẽ công việc của bạn đang bận rộn và tuần này bạn sẽ cần phải tìm lại cảm hứng tốt hơn để quay trở lại với những lo toan và tất bật. Kết quả thu về thực sự chưa thể khiến cho tuổi Tị cảm giác an toàn nhưng cũng là lời cảnh tỉnh đối với bạn trong thái độ làm việc nhé.

Thêm vào đó, cũng cần cảnh giác đối với vận tiểu nhân quấy phá, đặc biệt là những gợi ý hợp tác tưởng ngon ăn nhưng mà thực ra đó có thể là cặm bẫy.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức đề phòng với những người vốn không có thiện chí với mình. Khi được đề nghị hợp tác, bạn cần xem xét rất kỹ càng bởi đó hoàn toàn có thể là một cái bẫy được chăng sẵn ra chờ bạn.

Tài chính của những người tuổi Tị về cơ bản khá ổn và bạn hoàn toàn có thể an tâm trong thời gian tới. Tuy nhiên, để có một năm sung túc bạn sẽ cần phải có một kế hoạch lâu dài nếu muốn nó thăng tiến bền vững.

Thu nhập từ công việc chính và bên ngoài đều khá, song chớ lãng phí nếu không sẽ khó tích trữ, tiền đến rồi lại đi. Tuần này, tuổi Tỵ nên xử lý tốt các quan hệ xã hội, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp sau này.

Về phương diện Tình cảm: không suôn sẻ, dễ phát sinh mâu thuẫn.