Tìm hiểu tử vi tuổi Hợi thứ sáu ngày 9/11/2018

Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Hợi thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Hợi thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Hợi chủ động hơn trong cuộc sống.

Âm lịch: mùng 3, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Ất Tỵ, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu).

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Hợi thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Tuổi Hợi hãy tự thưởng cho bản thân mình về những thành tựu đã đạt được. Bạn biết mình cần phải làm gì và đang làm rất tốt điều đó. Chúc mừng tuổi Hợi!

Công việc có người giúp đỡ nhưng không nên dựa mãi vào người này mà cần phải tự thân vận động, tự cứu mình thì hơn, có như vậy mới giải quyết được tận gốc vấn đề. Trong công việc, tuổi Hợi hãy tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề và vận dụng mọi khả năng để giải quyết dứt điểm vấn đề đó. Nên nhớ năng lực làm việc của bạn mới là chìa khóa dẫn tới thành công.

Xem tử vi ngày mới vì Hợi Tị tương xung nên tuổi Hợi có thể mâu thuẫn, tranh cãi với người khác do không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo khắc khẩu rất rõ ràng nên bản mệnh không tiết chế được mình thì chỉ có cãi nhau to mà thôi. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, sức khỏe của người tuổi Hợi năm tới đây 2019.

Trong chuyện tình cảm, bạn hãy để người ấy tự do thể hiện bản thân khi hai người ở bên nhau. Nếu không cảm thấy thoải mái và được là chính mình trong tình yêu thì mối quan hệ đó không thể phát triển lâu dài được.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Hợi nên tập thể dục thể thao thường xuyên đề bổi dưỡng thân thể hoặc đọc sách để nâng cao kiến thức. Làm việc cả ngày mệt rồi thì buổi tối nên về nhà hoặc tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, khi tinh thần và thể chất tốt lên thì hung họa sẽ tự khắc giảm bớt.

Nguồn: https://tintucf5.com/