Xem ngay tử vi tuổi Thìn vào thứ hai 5/11/2018

Cùng bói ngày sinh khám phá ngay tử vi người tuổi Thìn vào thứ hai 5/11/2018. Để giúp bạn hiểu rõ vận trình thứ hai đầu tuần của người tuổi Thìn về tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,.. Những nhận định của các chuyên gia phong thủy dựa trên ngũ hành, vận mệnh,.. ngày sinh và năm hiện tại.

Tử vi tuổi Thìn thứ hai 5/11/2018

Tháng 12 này nếu tuổi Thìn đầu tư có thể thu lợi nhuận lớn, nhưng thu nhập kiểu này khá bấp bệnh. Việc cần làm trong tháng này là lên kế hoạch phát triển cho năm tới. Đồng thời, cẩn trọng trong lời nói và hành động, mọi việc đều nên thận trọng, kẻo vô tình đắc tội với người khác.

Tử vi thứ hai 5/11/2018 ngày hôm nay cho thấy tuổi Thìn có thể đạt thành công trong công việc. Vì thế bạn hay cố gắng dốc hết sức mình để gặp hái nhiều thành công nhé. Bạn hãy nghe lời cấp trên, không cố chấp, bảo thủ thì mọi thứ sẽ được như ý. Xem lịch vạn niên 2019 để chọn ngày tốt giúp năm tới mọi việc được hanh thông hơn.

Với cáp áp lực về trong công việc và chuyện gia đình đã khiến cho người tuổi Thìn khá mệt mỏi và chưa tìm ra các nào giải quyết đã khiến cho tình trạng sức khỏe bị suy giảm rất nhiều. Bạn nên tham gia các hoạt động giải trí, thể thao giúp cho đầu óc thoải mái và tránh các bệnh.

Tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo sức khỏe của tuổi Thìn. Bạn nhất định phải cẩn thận nếu không sẽ bị ngã bệnh đó. Tình cảm của bạn và người ấy rất tốt, nên đi ra ngoài dạo đâu đó để tinh thần được thoải mái hơn

Có điều, chuyện tình cảm không như ý khiến cho niềm vui trong ngày giảm bớt. Thủy Thổ xung khắc, bản mệnh muốn bày tỏ lòng mình mà chẳng được, tình yêu chỉ đành cất giấu trong lòng. Chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng rối ren, phức tạp, dù đã gặp gỡ không ít đối tượng nhưng chưa có ai chiếm được tình cảm của bạn. Có lẽ tuổi Thìn vẫn còn bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ nên khó mở lòng với người khác. Với những người đã có gia đình chuyện tình cảm bằng mặt chứ không bằng lòng, nội bộ gia đình lục đục, mâu thuẫn nảy sinh giữa cả vợ với chồng, cha mẹ với con cái.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 18h đến 20h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Nguồn: https://tintucf5.com/