Tin bóng đá 18/8: Koulibaly sắp nói lời chia tay với Napoli

Tin bóng đá 18/8: Koulibaly sắp nói lời chia tay với Napoli, Emerson đếm ngày đến Inter Milan… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Koulibaly sắp nói lời chia tay với Napoli

Theo những thông tin mới nhất, Manchester City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal đã đồng ý với mức đãi ngộ mà nửa xanh thành phố Manchester đưa ra. Vấn đề giờ đây chỉ còn là mức phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng.

Theo báo chí Italia, Man City sẽ chuẩn bị đưa ra mức giá 63 triệu bảng cho Koulibaly – một con số mà Napoli khó có thể từ chối. Hơn nữa, HLV Gennaro Gattuso cũng đang cần một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Gabriel Magalhaes (Lille).

tin-bong-da-18-8-koulibaly-sap-noi-loi-chia-tay-voi-napoli
Tin bóng đá 18/8: Koulibaly sắp nói lời chia tay với Napoli

Ngoài Kalidou Koulibaly, Man City cũng đang nhắm đến một lựa chọn khác là Diego Carlos của Sevilla.  Trung vệ người Brazil đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải này. Góp công rất lớn giúp đội bóng xứ Andalusia vào tới chung kết Europa League. Trên thị trường chuyển nhượng, Diego Carlos đang được định giá khoảng 50 triệu euro.

Emerson đếm ngày đến Inter Milan

Rõ ràng mùa giải vừa qua, ai cũng thấy hàng thủ là một điểm yếu của Chelsea. Chính vì vậy mà đội bóng phải nhận những ty so bong da truc tuyen không đáng có. Và với những gì đã thể hiện, Emerson Palmieri đã không còn nằm trong kế hoạch dài hơi của đội bóng tây London nữa.

Cách đây ít ngày, nguồn tin từ tờ Calciomercato khẳng định. Emerson Palmieri đã đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Inter Milan. Và bây giờ, nhà báo Kaveh Solhekol đã tiết lộ thời điểm thương vụ được hoàn tất trên Sky Sports:

“Lampard không hài lòng với những hậu vệ trái mà mình có trong tay. Và Emerson Palmieri sẽ tới Inter Milan sau khi đội bóng này kết thúc hành trình tại Europa League.”

Nếu bạn chưa biết thì Inter Milan sẽ đá trận chung kết Europa League vào rạng sáng ngày thứ 7 tuần này. Và không ngoài trừ khả năng thương vụ sẽ hoàn tất ít ngày sau đó.

Real Madrid xác định mục tiêu mua sắm số 1

Theo tờ AS, Real Madrid coi trung vệ 21 tuổi của RB Leipzig Dayot Upamecano là mục tiêu mua sắm số 1 của họ Hè này. Và là sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos.

Upamecano gia nhập RB Leipzig từ tháng 1/2017, chơi ổn định, ket qua bong da tốt. Đã góp công lớn giúp đội bóng này trở thành một trong những CLB phòng ngự chắc chắn nhất Bundesliga 2 mùa qua. Và được coi là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu hiện nay.

Upamecano mới gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Nhưng hợp đồng mới được cho là có phí giải phóng 45 triệu euro, có hiệu lực từ 2021. Real sẵn sàng trả số tiền này để có sự phục vụ của trung vệ 21 tuổi.

"Hãy nhớ rằng những thông tin phân tích trên chỉ là sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."