Tin chuyển nhượng MU ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter

Tin chuyển nhượng MU ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter, MU tranh sao Chelsea với Inter… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU tranh sao Chelsea với Inter

Tờ Tuttosport đưa tin Man United đang cân nhắc chiêu mộ Kante từ Chelsea. The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng 60 triệu euro. Và Quỷ đỏ chuẩn bị gửi một lời đề nghị chính thức ở thương vụ này. Kante còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023.

MU mua lại tiền đạo Joshua King

Tờ Mirror đưa tin, MU đang đàm phán với Bournemouth để mua lại tiền đạo Joshua King. Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1992 từng có 4 năm là người của “Quỷ đỏ” nhưng chưa một lần ra sân (2009-2013).

tin-chuyen-nhuong-mu-ngay-11-9-mu-tranh-sao-chelsea-voi-inter
Tin chuyển nhượng MU ngày 11/9: MU tranh sao Chelsea với Inter

Sancho ra mắt MU ở trận mở màn Ngoại hạng Anh

Báo chí Anh và nhiều nguồn tin chuyển nhượng uy tín vừa đồng loạt đưa tin Manchester United đang sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng “bom tấn” mang tên Jadon Sancho. Tiền vệ hàng đầu của Dortmund chính là mục tiêu số 1 của “Quỷ Đỏ” trong mùa hè năm nay và nếu thương vụ này được hoàn tất, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã có thể an tâm về hàng công của đội bóng trước mùa giải mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng vào khả năng mang lại ket qua bong da tốt của Jadon Sancho.

Thậm chí, theo nhà báo người Na Uy Fredrik A N Flitvedt, vị chiến lược gia đồng hương Solskjaer vẫn tự tin chiêu mộ thành công Sancho để kịp sử dụng trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace vào ngày 19/9. Có thể nói, đây là một tin cực vui dành cho người hâm mộ “Quỷ Đỏ” khi Sancho là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa hè này.

MU muốn mượn Perisic

Theo tờ The Sun, MU đang liên hệ với Inter Milan nhằm mượn Ivan Perisic một mùa giải. Cầu thủ người Croatia được xem là giải pháp thay thế tạm thời để cải thiện tỷ lệ bóng đá trong bối cảnh “Quỷ đỏ” chưa thể chốt hạ thương vụ Jadon Sancho. Perisic vừa trải qua cú ăn ba cùng Bayern Munich, và được đánh giá rất cao với những màn trình diễn tương đối tốt.

MU hoàn thành thương vụ chiêu mộ Alex Telles

Nguồn tin của tờ A Bola cho biết, MU sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles của Porto. Do hợp đồng hiện tại giữa Telles với Porto sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, nên số tiền mà nửa đỏ thành Manchester phải bỏ ra không đáng kể.

"Hãy nhớ rằng những thông tin phân tích trên chỉ là sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."