Chuyển nhượng BĐ 23/3: 4 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi sao 22 tuổi

Chuyển nhượng BĐ 23/3: 4 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi sao 22 tuổi, Harry Kane muốn rời Tottenham…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

4 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi sao 22 tuổi

Liverpool, Manchester United, Manchester City và Arsenal đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo Patson Daka của Red Bull Salzburg – theo SN.

Cả bốn câu lạc bộ đều đang cân nhắc một động thái chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè, người hiện được định giá khoảng 20 triệu euro. Daka đã ghi 20 bàn sau 18 trận cho Salzburg tại Bundesliga mùa này.

Chuyển nhượng BĐ 23/3: 4 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi sao 22 tuổi
Chuyển nhượng BĐ 23/3: 4 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi sao 22 tuổi

Harry Kane muốn rời Tottenham

Theo The Athletic, tiền đạo Harry Kane sẽ xem xét rời Tottenham vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi không thể chinh phục danh hiệu cùng đội bóng thành London.

Hiện tại, MU, Man City và Real Madrid là những đội đang để mắt đến trung phong người Anh, cầu thủ được cho là đáng giá 120 triệu bảng.

Arteta quyết chơi lớn với Real

Bằng kinh nghiệm cùng khả năng quan sát tuyệt vời, Odegaard đã nhanh chóng chiếm lấy lòng tin từ ban huấn luyện Pháo thủ và trở thành nhân tố quan trọng giúp CLB cái thiện kèo bóng đá và níu giữ hy vọng giành danh hiệu mùa này.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Arteta tỏ ra vô cùng hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Odegaard trong các trận đấu cũng như những buổi tập. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đề nghị thượng tầng Arsenal lên kế hoạch đàm phán với Real vào kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm giữ chân tiền vệ 22 tuổi.

Romano cho biết thêm, Zinedine Zidane đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thương vụ này, bởi một khi thuyền trưởng Real Madrid còn tại vị khi mùa giải kết thúc, Odegaard sẽ vẫn chỉ được xem như người thừa tại đây.

MU kích hoạt “bom tấn” 120 triệu bảng

Manchester United muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào cuối mùa giải này. Theo tờ Mirror, số tiền MU dự kiến bỏ ra trong thương vụ này lên tới 120 triệu bảng.

Vào cuối mùa giải trước, HLV Solskjaer đã hy vọng sẽ đưa Sancho về Old Trafford. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ không thể giành vé tham dự Champions League đã khiến họ thất bại trong thương vụ này..

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

"Hãy nhớ rằng những thông tin phân tích trên chỉ là sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."