Nhận định kết quả Southampton vs Chelsea, 21h ngày 9/4

Nhận định kết quả Southampton vs Chelsea, 21h ngày 9/4 thuộc giải Ngoại hạng Anh. Chelsea vượt trội hơn dù phải làm khách ở sân của Southampton.

Southampton đang thể hiện một bộ mặt rất kém cỏi trong quãng thời gian gần đây. Chủ nhà chỉ có được 1 điểm trước Leeds United ở trận đấu gần nhất.

36 điểm là những gì Southampton có được sau 8 trận thắng, 12 trận hòa cùng 10 trận thua. Đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Lối chơi của Southampton là tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên nếu không có được lợi thế sớm, thầy trò Ralph Hasenhuttl có thể gặp nhiều khó khăn.

Nhận định kết quả Southampton vs Chelsea, 21h ngày 9/4
Nhận định kết quả Southampton vs Chelsea, 21h ngày 9/4

Mặt khác, Chelsea tiếp tục chiến dịch của họ sau kỳ nghỉ quốc tế với trận thua với tỷ số bóng đá 1-4 trên sân nhà trước đối thủ Brentford của London vào tuần trước. Chuỗi trận tệ hại của họ tiếp tục diễn ra tại UEFA Champions League, khi họ phải chịu trận thua 3-1 trên sân nhà trước Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi.

Hai bên bước vào trận đấu chỉ với một điều trong đầu, đó là đảm bảo một chiến thắng. Trận đấu lượt về của Chelsea tại Champions League chỉ bốn ngày sau trận đấu này có thể ảnh hưởng đến phong độ của họ ở đây.

Hai đối thủ miền Nam nước Anh đã khóa còi 110 lần trên mọi đấu trường. Chelsea dẫn trước 48-31 với chiến thắng trong khi 31 trận đã kết thúc với tỷ số hòa.

Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea

Southampton: Fraser Forster, Valentino Livramento, Jan Bednarek, Mohammed Salisu Abdul Karim, Kyle Walker-Peters, James Ward Prowse, Oriol Romeu Vidal, Ibrahima Diallo, Mohamed Elyounoussi, Armando Broja, Che Adams

Chelsea: Edouard Mendy, Marcos Alonso, Antonio Rudiger, Thiago Emiliano da Silva, Caesar Azpilicueta, Ngolo Kante, Ruben Loftus Cheek, Mason Mount, Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech

Dự đoán kết quả từ chuyên gia nhận định thể thao Southampton vs Chelsea: 1-3

Cùng với những nội dung tin tức thể thao bóng đá, nhận định soi kèo đáng chú ý trong ngày, chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc những thông tin bên lề bóng đá, blog game về tựa game FIFA Online 4 như đi xây dựng đội hình MU FO4, đội hình Chelsea FO4, đội hình Arsenal FO4,…. hay đội hình Real FO4 cùng nhiều nội dung bổ ích khác trên website tyso.info.

"Hãy nhớ rằng những thông tin phân tích trên chỉ là sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."