Nhận định Sheffield United vs Wrexham, 2h45 ngày 8/2

Nhận định Sheffield United vs Wrexham, 2h45 ngày 8/2 – Đá lại vòng 4 FA Cup. Dự đoán kết quả Sheffield United vs Wrexham từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sheffield United vs Wrexham

Sheffield chạm trán Wrexham là trận đá lại vòng 4 FA Cup. Cách đây hơn 1 tuần, hai đội đã bất phân thắng bại với tỷ số 3-3. Đó là trận đấu mà Sheffield đã dẫn 1-0 ngay từ phút thứ 2, nhưng rồi phải nhờ đến tình huống tỏa sáng ở phút 90 của Egan mới có thể níu giữ hy vọng đi tiếp.

Sau màn chết hụt vừa rồi Sheffield chắc hẳn đã rút ra được nhiều bài học xương máu, các chuyên gia bongdawap cho hay một trong số này là sự thái độ thi đấu có phần chủ quan của nhiều trụ cột, bao gồm thủ môn người xứ Wales – Davies.

Nhận định Sheffield United vs Wrexham 8/2

Thực tế, nếu thi đấu với thái độ nghiêm túc Sheffield dư sức vùi dập Wrexham, đội bóng đến từ National League, tương đương với giải hạng 5 trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Bởi ngoài sự khác biệt về đẳng cấp, Sheffield còn đang có phong độ tốt trên sân nhà.

Theo thống kê, Sheffield toàn thắng 4 lần tiếp khách gần đây, ghi tổng cộng 8 bàn, thủng lưới 2 lần. Nếu tính từ đầu mùa giải 2022/2023, Sheffield đã 9 lần ca khúc khải hoàn dưới mái vòm Bramall Lane. Tin rằng, bất ngờ sẽ không tái diễn khi hai đội gặp lại nhau tại Racecourse Ground.

Thành tích đối đầu Sheffield United vs Wrexham:

– Sheffield United thắng 1 và hòa 1 ở 2 lần đối đầu Wrexham trước đây.

Phong độ thi đấu gần đây Sheffield United vs Wrexham

  • Sheffield United thắng 7 thua 3 trong 10 trận gần nhất
  • Wrexham thắng 8 thua 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Sheffield United vs Wrexham

  • Sheffield United (3-5-2): Davies; Ahmedhodzic, Egan, Basham; Bogle, McAtee, Norwood, Doyle, Osborn; Ndiaye, McBurnie.
  • Wrexham (5-3-2): Howard; Forde, Hayden, Tozer, Cleworth, McFadzean; Young, O’Connor, Lee; Mullin, Palmer.

Dự đoán tỷ số bóng đá Sheffield United vs Wrexham: 2-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Pele bao nhiêu tuổi ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Hãy nhớ rằng những thông tin phân tích trên chỉ là sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."