Nhận định Almere City vs Jong Ajax, 02h00 ngày 15/12/2018: Hạng 2 Hà Lan

Nhận định, phân tích keo bong da hom nay trận Almere City vs Jong Ajax, 02h00 ngày 15/12 trong khuôn khổ vòng 18 giải hạng 2 Hà Lan.

Nhận định Almere City vs Jong Ajax

Cuối tuần trước, các cầu thủ Almere City đã nhận thất bại tan nát 1-6 trên sân của Sparta Rotterdam. Đó là trận đấu thứ 4 liên tiếp đội chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại và 2 trận hòa.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Almere City đã bị đánh bật khỏi nhóm dẫn đầu BXH và rơi xuống vị trí thứ 7 với 28 điểm, kém Top 3 khoảng cách 7 điểm. Tuy nhiên, ở trận đấu này, đội chủ nhà phải tiếp đón các vị khách khó chịu Jong Ajax. Đội khách đang có được điểm rơi phong độ khá tốt, khi toàn thắng 2 trận liên tiếp gần đây. 6 điểm có được này giúp Jong Ajax vươn lên thứ 9 trên BXH với 25 điểm, chỉ kém chính Almere City khoảng cách 3 điểm, bằng 1 trận thắng.

Thêm vào đó, tỷ số bóng đá tốt hơn, lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội khách khi toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 trận diễn ra trên sân của Almere City.

Với những lý do trên, báo thể thao nhận định đội khách có thể có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jong Ajax -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

"Hãy nhớ rằng những thông tin phân tích trên chỉ là sự tham khảo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."