Trải nghiệm cảm xúc cùng tai nghe không dây samsung Gear IconX

Cùng trải nghiệm, thư giãn và tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi cùng với tai nghe không dây Samsung Gear IconX (2018). Chúng trở nên đáng quý hơn với những ai có nhịp sống bận rộn.

Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi với tai nghe Samsung Gear IconX 

Theo tintucf5.com cho hay, lợi thế của tai nghe không dây Samsung Gear IconX nằm ở thiết kế nhỏ gọn. Do vậy, giúp sản phẩm này có thể nằm lọt thỏm trong lỗ tai và cực kỳ nhẹ và khoái. Trong quá trình tận hưởng âm nhạc, không có một chút gì khiến bạn cảm thấy vướng víu hay khó chịu khi sử dụng.

Ưu điểm của dòng tai nghe này, là bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe nhỏ nhắn này nghe liên tục được suốt 5 giờ đồng hồ, thông qua kết nối bluetooth với điện thoại. Không những thế bạn còn có thể nghe liên tục và tận hưởng âm nhạc tới tận 7 giờ.  Nhờ bộ nhớ dung lượng 4 GB tích hợp bên trong.

Trải nghiệm âm nhạc cùng với tai nghe không dây samsung Gear IconX
Trải nghiệm âm nhạc cùng với tai nghe không dây samsung Gear IconX

Ngoài ra, dòng tai nghe này còn có thêm một điểm cộng nữa là tai nghe không dây samsung Gear Icon X (2018), người dùng chỉ cần bỏ lại vô hộp đựng là sẽ tự động được sạc pin. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, nên người dùng không phải đợi quá lâu. Ngoài ra, tích hợp viên pin 340 mAh, hộp đựng đi kèm có thể tự động sạc đầy tai nghe hai lần trước khi cần cắm sạc qua nguồn điện bên ngoài. Với tai nghe samsung Gear IconX (2018) bạn có thể thoải mái vi vu với bạn chân trời nào đó trong những chuyến phượt ngắn ngày.

 Gear IconX (2018) tạo cảm giác thư giãn, đầy lôi cuốn

Với ưu điểm của chiếc tai nghe này, là thiết kế nhỏ xinh để đeo, pin lâu kéo dài đến 7 giờ đồng ồ. khi đó hẳn bạn rất chờ mong chất âm chiếc tai nghe đến từ Samsung này. Theo như hầu hết người dùng đánh giá thì đặc biệt so với nhiều đối thủ khác cùng phân khúc trong giới âm thanh.

Tai nghe không dây samsung Gear IconX (2018), Giàu chi tiết, âm bass đầy đặn, khá mạnh mẽ. Đặc biệt có khả năng cách âm tương đối tốt, giúp người dùng trải nghiệm nghe nhạc và thư giãn buổi trưa nhẹ nhàng, thú vị. Với sắc thái mang màu sắc mới: gọn gàng, thoải mái và đầy lôi cuốn thu hút người dùng ngay từ khi mới ra mắt.

Tai nghe không dây samsung Gear IconX tạo điểm nhấn 2018
Tai nghe không dây samsung Gear IconX tạo điểm nhấn 2018

Tuy tai nghe không dây samsung Gear IconX (2018), chỉ tô thêm một điểm nhỏ thôi nhưng góp phần tăng thêm tính hi-tech và linh hoạt cho Gear IconX (2018) của hãng samsung năm nay. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng phát nhạc độc lập nhờ bộ nhớ trong dung lượng 4 GB.

Do vậy, bạn có thể chuyển nhạc vào tai nghe cũng như chọn chế độ chơi nhạc từ tai nghe, hay từ điện thoại một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Galaxy Wearable. Với các tín đồ âm nhạc, những bài hát bạn yêu thích thì giờ đây với một cái chạm nhẹ thôi,  bạn đã được ngân vang bất cứ khi nào mà không cần quan tâm việc rút điện thoại ra như nhiều tai nghe khác. Hi vọng, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa với dòng tai nghe mới mẻ này.