Mitsubishi Xpander phiên bản xe đua cho dân tốc độ…

Mitsubishi Xpander AP4 nâng tầm, trang trí thêm với những thiết kế chuyên dành cho xe đua mới đây đã ra mắt.

Khi nói đến xe đua, chúng ta thường nghĩ đến xe hatchback cỡ nhỏ hoặc sedan. Tuy nhiên, Mitsubishi Motors Indonesia đã tạo ra điều khác biệt bằng cách biến mẫu crossover 7 chỗ thành “ngựa chiến”. Có tên gọi là Mitsubishi Xpander AP4, xe sẽ sớm “đọ chân ga” tại đường đua ở Indonesia. Xpander AP4 được phát triển bởi Team Ralliart New Zealand và dựa vào dòng xe đua R5. Tạp chí xe hơi thông tin bao quát về thế giới xe ô tô, xe đẹp, siêu xe về Việt Nam, cũng những biến động thị trường xe hơi cũng như đánh giá các dòng xe mới nhất.

mitsubishi-xpander-phien-ban-xe-dua
Mitsubishi Xpander phiên bản xe đua cho dân tốc độ

Về ngoại thất, phần thân xe vốn đã nổi bật của Mitsubishi Xpander được trang trí thêm với vòm bánh mở rộng, hốc gió sâu ở phía trước, thiết kế dạng vòm trên mui xe và cánh sau giống như cột buồm lớn. Để cắt giảm trọng lượng, nội thất đã được đơn giản hóa. Bên cạnh thay đổi về bố trí ghế, xe còn có dây an toàn 6 điểm, vô lăng của hãng OMP, phanh tay thủy lực và lồng chống lật.

Thông tin so sánh với phiên bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander AP4 sở hữu tông màu thể thao và hầm hố hơn với sự kết hợp của 3 màu chính là đỏ, trắng và xám. Xe được bổ sung các chi tiết khí động học như cánh lướt gió trước, cánh lướt gió 2 bên và cánh gió cỡ lớn ở phía sau.

Dù có ngoại hình gần như tương tự như một chiếc Xpander tiêu chuẩn, tuy nhiên Xpander AP4 lại sử dụng toàn bộ trang bị của chiếc xe Lancer Evolution X bao gồm cả hệ thống dẫn động bốn bánh. Dưới mui xe, động cơ 4B11 2.0L của Evo X đã được chuyển thành 1.6L. Mặc dù có dung tích nhỏ hơn nhưng nó vẫn tạo ra 350 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm.

"Hãy nhớ rằng các thông tin chúng tôi đề cập chỉ để bạn tham khảo. Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định của bạn. Đừng quên truy cập trang web thường xuyên để cập nhật thông tin hữu ích."